28 ที่เที่ยวญี่ปุ่น ปี 2023 ปักหมุดไว้ ดีต่อใจแน่นอน

© Copyright 2024 เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง. Proudly designed by เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง.

เที่ยวญี่ปุ่น เมืองไหนดี

ที่นี่มีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่าง มินิแลนด์ซึ่งเป็นเมืองจำลองประกอบด้วยเลโก้จำนวนมากกว่า 1.5ล้านชิ้น..มีโซนโรงงานผลิตเลโก้ที่เด็กๆจะได้ช่วยศาสตราจารย์  Brick-a-Brack กดปุ่มผลิตเลโก้ มีโซนเกม Kingdom Quest..ประมาณเกมยิงเลเซอร์เพื่อไปช่วยเจ้าหญิง และโซนที่ให้เด็กๆได้ต่อรถแข่งด้วยเลโก้ หรือต่อเป็นเมืองเลโก้เลยค่ะ รวมถึงเพลย์กราวน์ให้เด็กวิ่งเล่น และเวิร์กช็อปต่อเลโก้.. เพราะเชื่อว่าหลายบ้านเลยค่ะ ที่ทริปพาลูกเที่ยวญี่ปุ่นเกิดจากการที่ตั้งใจพาเด็กมาเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์.. อยากพาลูกมาสัมผัสกับโลกการ์ตูนที่เด็กๆชื่นชอบ ซึ่งที่โตเกียวเป็นดิสนีย์ที่บอกกันว่าเจ้าหน้าที่ในดิสนีย์ (หรือที่เรียกกันว่า forged member) มี service mind เป็นอันดับต้นๆในดิสนีย์ทั่วโลกกันเลยค่ะ.. SIM2Fly จะเริ่มนับวันใช้งานของแพ็กเกจเน็ตโรมมิ่ง เมื่อมีการเชื่อมต่อเน็ตที่ต่างประเทศครั้งแรก โดยระยะเวลาของแพ็กเกจนับแบบครบ 24 ชั่วโมงและ เริ่มนับจากวันและเวลา ตามระบุใน SMS ยืนยันการเริ่มใช้งานแพ็กเกจเช่น แพ็กเกจ นาน 8 วัน เริ่มเชื่อมต่อเน็ตเปิดใช้ซิมที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 13.30 น. แพ็กเกจจะสิ้นสุดในวันที่ 23 ตุลาคม เวลา 13.30 น.

เที่ยวญี่ปุ่น เมืองไหนดี

ในหุบเขา Jigokudani เหนือเมืองออนเซ็น Yamanouchi คุณจะพบไอน้ำร้อนจากพื้นดิน และฝูงลิงหิมะญี่ปุ่นที่รักออนเซ็น. 10 เมืองยอดฮิตต้องโดนของญี่ปุ่น ที่จะทำให้การไปเที่ยวญี่ปุ่นของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป… พาลูกเที่ยวฟูจิ..สุดฟินน์ด้วยที่นั่งคนขับสำหรับเด็ก (Driver Seat for Kids).. สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวิวภูเขา เราแนะนำให้ไปที่บึง Happo หรือไปที่ Hakuba Mountain Harbor.

นำท่านเดินทางท่องเที่ยว ชม ผามันซาโมะ ผาหินที่สูงกว่า 30 เมตรมีลักษณะคล้ายงวงช้างหันหน้าสู่ทะเลจีน พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชุราอูมิ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศญี่ปุ่น ชม ปราสาทชูริ (ด้านนอก) ปราสาทตามแบบสถาปัตยกรรมของชาวริวกิว ชม ถ้ำธารมรกตเกียวคุเซ็นโด ถ้ำหินงอก และหินย้อยสวยงาม ยาวกว่า seven hundred เมตร ศูนย์การค้าอุมิคะจิ เทอเรส ศูนย์ก… นำท่านเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น พาท่านไปยังไฮไลท์เด็ด คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด เดินชิว เมืองเก่าทาคายาม่า ฉายา Little Kyoto ณ ถนนซันมาจิซูจิ ศาลเจ้านัมบะยาซากะ ศาลเจ้า… เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมรถไฟที่เคยถูกใช้งานมาแล้วทั้งรถไฟไอน้ำ รถไฟชินกันเซ็น รถไฟอื่นๆมาแสดง โดยที่เปิดให้เด็กๆสามารถเดินเข้าไปชมในรถไฟได้..

อีกทั้งมีบันไดให้เด็กๆได้เดินลงไปดูใต้ท้องรถไฟ..มีsimulatorให้เด็กๆได้ลองขับรถไฟ แถมส่วนด้านนอกมีรถไฟขนาดมินิที่เด็กๆหรือนักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปขับรถไฟได้จริง (เสียค่าใช้จ่ายเพ่ิ่มเติม).. พิพิธภัณฑ์ของเล่นนี้ รวบรวมของเล่นไม้ซึ่งเป็นของเล่นที่คนญีปุ่นสมัยก่อนนิยมเล่นกันค่ะ เป็นพิพิธภัณฑ์ที่เด็กๆสามารถสัมผัสและเล่นของเล่นได้ ไม่ได้มีไว้โชว์เพียงอย่างเดียว..บ้านไหนที่ชื่นชอบของเล่นไม้ ที่นี่น่าสนใจมากค่ะ และอยู่ไม่ไกลจาก Fire Museum ค่ะ.. พิพิธภัณฑ์นี้เป็นตึกขนาด three ชั้นและมีของเล่นอยู่มากกว่า 10,000ชิ้น มีของเล่นหลากหลายให้เด็กๆได้เล่น..ดูแล้ว ถ้าพาเด็กๆไป..คงจะอยู่เล่นที่นี่กันนานแน่ๆค่ะ .. ที่แรกก็คือดิสนีย์แลนด์ ส่วนอีกที่หนึ่ง ก็คือ ดิสนีย์ซี (Disney Sea) ที่ดิสนีย์ซีมีแค่ที่เดียวในโลกคือที่โตเกียวเนี่ยแหล่ะค่ะ .. ตอนแรกบ้านเราตั้งใจจะพาลูกไปเที่ยวที่นี่แหล่ะค่ะ อารมณ์ประมาณอยากไปดิสนีย์ซี ที่หลายคนมองว่าเป็นสวนสนุกที่ดีที่สุดในโลกแห่งหนึ่งเลย.. จะเห็นได้ว่าสามารถกำหนดงบประมาณในการเที่ยวได้ตามสไตล์ของแต่ละคนจริงๆ ถ้าอยากเที่ยวแบบประหยัดก็เลือกตั๋วเครื่องบินและที่พักที่ถูกที่สุด งบเที่ยว 4 วัน 3 คืน อาจจะประมาณ 48,000 บาท ส่วน 5 วัน 4 คืน น่าจะประมาณ 52,000 บาท (ถ้าซื้อตั๋วราคาโปรโมชั่นได้ไม่รวมค่าซื้อของและของฝาก) แต่ถ้าเอาแบบสบายๆก็เต็มที่ครับ บริการและที่นอน สำหรับ 5 วัน four คืน ที่ฟุ่มเฟือยกว่านั้น ไม่ควรเกิน 45,000 บาท (ไม่รวมค่าช้อปปิ้งและของฝาก) แต่ถ้าจัดงบและเตรียมให้เต็มที่ รับรองว่า มีเงินเผื่อฉุกเฉินอย่างน้อย 10,000 บาท และมีสวัสดิการดีๆ บัตรเครดิต.

  • Related Posts

    ญี่ปุ่นหิมะตกเดือนไหน 15 ที่เที่ยวหน้าหนาว

    นำท่านท่องเที่ยวเวียดนามกลาง นั่งกระเช้าขึ้น ยอดเขาบานาฮิลล์ เพลิดเพลินกับ สวนสนุกแฟนตาซีปาร์ค ถ่ายภาพกับแลนด์มาร์คใหม่ สะพานโกเด้นบริดจ์ ชมอารยธรรมโบราณแห่งเมืองฮอยอัน นั่งเรือกระด้ง สุดตื่นเต้น ชมสะพานมังกร สักการะเจ้าแม่กวนอิม ณ วัดลินห์อึ๋ง ช้อปปิ้ง ตลาดฮาน ชมโชว์แสง สี เสียง Charming Show เช็คอิน Marina Café คาเฟ่ริมทะเล สวนเอเปค โดมว่าวย… เป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมรถไฟที่เคยถูกใช้งานมาแล้วทั้งรถไฟไอน้ำ รถไฟชินกันเซ็น รถไฟอื่นๆมาแสดง…

    You Missed

    จับตา 5 ความเสี่ยง เศรษฐกิจโลกในปี 2567

    • By
    • 4 views

    ส่อง Three แนวโน้มเศรษฐกิจไทย ปี Sixty Seven จากมุมมอง 3 แบงก์ใหญ่ : Pptvhd36

    • By
    • 6 views

    12 เมนูอาหารโซเดียมต่ำ อาหารลดโซเดียม อร่อย แถมดีต่อสุขภาพ

    • By
    • 10 views

    อาหารลดความอ้วน ตารางอาหารลดน้ำหนัก ผู้หญิง ผู้ชาย ราคาประหยัด

    • By
    • 18 views

    อาหารลดความอ้วน ตารางอาหารลดน้ำหนัก ผู้หญิง ผู้ชาย ราคาประหยัด

    • By
    • 17 views

    30 เมนูอาหารคลีน สำหรับสาวขี้เกียจ 2567 ทำตามง่ายมาก กินแล้วผอม!

    • By
    • 12 views