ข่าววงการภาพยนตร์ไทย

2565 เวลา 22.20 น. ด้วยโรคมะเร็งปอด หลังจากที่เข้ารักษาตัว ณ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน เป็นเวลาเกือบสองเดือน ทางกลุ่มนักแสดงตลอดจนคนในแวดวงบันเทิง ต่างก็รู้สึกเสียใจ และร่วมไว้อาลัยกันอย่างต่อเนื่อง. สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทยขอเรียกร้องให้หนังไทยทุกเรื่องมีพื้นที่ฉายอย่างสมศักดิ์ศรี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเกิดการแก้ไขปัญหาเพื่อสร้างความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายในวิกฤติการณ์ครั้งนี้”.. ด้วยผมคลุกคลีอยู่กับแวดวงคนทำหนังมาก็หลายปี รวมทั้งการได้เป็นกรรมการตรวจพิจารณาภาพยนตร์ฯ ในห้วงเวลา 8-9 ปี.. เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะป้ายแดงนำนักท่องเที่ยวลง เขาคิชฌกูฏ พลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 9 ราย เร่งนำตัวส่ง รพ.

ข่าววงการภาพยนตร์ไทย

เอ้า..ส่วนนู่น “สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย” จะได้เก็บรวบรวมข้อเท็จจริงครบถ้วนแล้วหรือไม่ไม่ทราบ ทราบแต่ว่าเมื่อวานซืนได้โพสต์.. แม่หม้ายรำพึง มานี สุมนนัฏ ขับร้องนำหมู่ / เครื่องสายฝรั่ง วงศรีกรุง ( เมืองแม่หม้าย / พ.ศ. ๒๔๗๘ ). มอญกล่อมวัง มานี สุมนนัฏ ขับร้อง / เครื่องสายฝรั่ง วงศรีกรุง / ( พญาน้อยชมตลาด / พ.ศ. ๒๔๗๘ ). บวงสรวง มานี สุมนนัฏ ขับร้อง / เครื่องสายฝรั่ง วงศรีกรุง ( เมืองแม่หม้าย / พ.ศ. ๒๔๗๘ ). น้ำตาท่วมจอ..ชาวเน็ตเมนต์อุตส่าห์เชียร์ อีแจอุคกับนางเอกคนดัง ที่ไหนได้… พระคุณเจ้าก็มา..

ข่าววงการภาพยนตร์ไทย
ข่าววงการภาพยนตร์ไทย

พระเทพปฏิภาณวาที หรือ “เจ้าคุณพิพิธ” วัดสุทัศนเทพวราราม โพสต์บทกลอน.. เริ่มจาก Leio โคตรแย้ยักษ์ เดือน ก.ค., แสงกระสือ 2 ในเดือน ก.ย., และ the one hundred ในเดือน ต.ค.

ข่าววงการภาพยนตร์ไทย

ไม่เห็นจะเท่อ่ะ..อาจารย์! ผมหมายถึง “ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์” อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่โพสต์.. นี่..ถ้าไม่บอกเป็นสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ผมคงคิดเอาว่าเป็น “สาร” จากพรรคก้าวไกลแล้วล่ะ เพราะมาทรงเดียวกันเด๊ะ.. เนื้อหาที่มีการแสดงฉากร่วมรัก เห็นการสอดใส่อวัยวะเพศเหมือนหนังเอ็กซ์ล่ะ.. ใจสนองใจ มานี สุมนนัฏ ขับร้อง / ดนตรีฝรั่ง วงศรีกรุง ( เรื่อง กลัวเมีย / พ.ศ. ๒๔๗๙ / มีเนื้อเพลง ).

ข่าววงการภาพยนตร์ไทย

ความจริง..ควรแบนหนังต่อไปหรือไม่? ไม่ต้องถามความเห็นประชาชนก็ได้ นอกเสียจากเจตนาถามเพื่อให้เกิดกระแสการวิพากษ์วิจารณ์.. พาขึ้นเหนือไปฟินกับการท่องเที่ยวเมืองรองที่พะเยา สนุกครบเครื่อง ทั้งธรรมชาติที่สวยงาม ศิลปวัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ยลเสน่ห์แห่งไทลื้อ. พละกำลัง (ยก) มี แต่ผิดเงื่อน! ก็..ไม่เป็นไร ตัวผมสมัครไม่ได้ ก็ขอบอกกล่าวต่อไปถึง “ชายแท้” หรือใครที่มีลูกหลาน (ผู้ชาย) ขอให้ตั้งใจอ่านข้อความจากนี้ละกัน.. #ของต่ำแต่อยากสูง ไม่ต้องสงสัยจะหมายถึงอะไร อ่านที่คุณวิมล ไทรนิ่มนวล นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ไว้วันก่อนเลยจะได้รู้..