วางแผนเปรี้ยว เที่ยวญี่ปุ่นใน 10 วัน

นำท่านเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น พาท่านไปยังไฮไลท์เด็ด คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด เดินชิว เมืองเก่าทาคายาม่า ฉายา Little Kyoto ณ ถนนซันมาจิซูจิ ศาลเจ้านัมบะยาซากะ ศาลเจ้า… จำไว้เสมอว่า พกบัตร IC card ไว้ อุ่นใจเสมอ เพราะบัตรนี้แทบจะรวบรวมตัวช่วยสำคัญในการท่องเที่ยวญี่ปุ่นไว้ในบัตรใบเดียว ที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการเดินทางระหว่างท่องเที่ยวญี่ปุ่นในทุกย่างก้าว แต่ยังไม่หมด.. SIM2Fly จะเริ่มนับวันใช้งานของแพ็กเกจเน็ตโรมมิ่ง เมื่อมีการเชื่อมต่อเน็ตที่ต่างประเทศครั้งแรก โดยระยะเวลาของแพ็กเกจนับแบบครบ 24 ชั่วโมงและ เริ่มนับจากวันและเวลา ตามระบุใน SMS ยืนยันการเริ่มใช้งานแพ็กเกจเช่น แพ็กเกจ นาน eight วัน เริ่มเชื่อมต่อเน็ตเปิดใช้ซิมที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา thirteen.30 น.

เที่ยวญี่ปุ่นใช้เงินเท่าไหร่

กระแสการเที่ยวฮอกไกโด มีมาอยู่เรื่อยๆ จริงๆ หลายๆ คนมาญี่ปุ่นหลายครั้ง แต่ยังไม่เคยมาฮอกไกโด ไม่รู้จะไปไหนดี ก็อาจจะนึกภาพไม่ออก พวกเราชาวทริปปิโน่ ผู้รู้จริงเรื่องฮอกไกโด ได้ลองวางแผนให้แล้ว โดยได้ลองแพลนให้คร่าวๆ 5 วัน four คืน พร้อมคำนวณค่าใช้จ่ายคร่าวๆ เพราะเป็นช่วงเวลาที่คนน่าจะใช้เวลาในฮอกไกโดกัน ทริปที่จะแนะนำนี้รับรองว่าหลากหลาย อัดแน่น และเก็บครบในสถานที่หลักๆ ที่คนทั่วไปอยากไปเยือนอย่างแน่นอน พร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลย  ดูซิ๊จะต้องเตรียมเงินเท่าไหร่ และได้ไปไหนบ้าง    โปรแกรมดังนี้ … แต่ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ณ ตอนนี้ ถ้าเรายังมีเวลาและมีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยว ได้ชีวิตที่เกือบเป็นปกติกลับคืนมา แบบที่อยากไปเที่ยวที่ไหนก็ได้อย่างสบายใจ อย่าทิ้งโอกาสนี้นะคะ ออกมาเดินทาง มาใช้ชีวิตกันเถอะ.. นำท่านเดินทางท่องเที่ยว ชม ผามันซาโมะ ผาหินที่สูงกว่า 30 เมตรมีลักษณะคล้ายงวงช้างหันหน้าสู่ทะเลจีน พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำชุราอูมิ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ดีที่ติดอันดับ 1 ใน three ของประเทศญี่ปุ่น ชม ปราสาทชูริ (ด้านนอก) ปราสาทตามแบบสถาปัตยกรรมของชาวริวกิว ชม ถ้ำธารมรกตเกียวคุเซ็นโด ถ้ำหินงอก และหินย้อยสวยงาม ยาวกว่า seven-hundred เมตร ศูนย์การค้าอุมิคะจิ เทอเรส ศูนย์ก… แล้วทั้งหมดนี้ ก็คือวิธีการเช็คเงินทรู และการเช็คโปรโมชันเน็ตทรู เช็คเน็ตทรู และยอดเน็ตทรู ทั้งแบบเติมเงิน และแบบรายเดือน ของค่าย TrueMove H ทั้งหมดที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้แบบง่ายๆ โดยสามารถเช็คได้ด้วยตัวเองไม่ว่าจะเป็นการเช็คแบบเบอร์ลัด รอข้อความส่งมาให้ หรือว่าจะเช็คผ่านทางมือถือ ด้วยการกดรหัสเบอร์ของทรู ที่สามารถฟังและกดเลือกได้เองฟรี ตลอด 24 ชม. เราพักเบรคทานอาหารกลางวันกันระหว่างเดินทางต่อไปยังโตเกียว ที่ภัตตาคารอาหาร มื้อนี้ ของเราจัดมาเป็นเซตซาซิมิชุดใหญ่ เสิร์ฟด้วยเรือไม้ลำใหญ่อลังการมาก แถมปลาดิบยังสดมาก สมชื่อ “ญี่ปุ่นแดนปลาดิบ” ฟินๆ (อิ่ม)จุกๆ อีกแล้วมื้อนี้ สถานีต่อไป ลุยต่อ โตเกียวค่าาา..

เที่ยวญี่ปุ่นใช้เงินเท่าไหร่

  • Related Posts

    เที่ยวเวียดนาม รวม 5 เมืองน่าไปล่าสุดปี 2567

    นำท่านเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น พาท่านไปยังไฮไลท์เด็ด คามิโคจิ หุบเขาในฝันที่อยู่สูงขึ้นไปทางเหนือของเทือกเขาแอลป์ ญี่ปุ่น เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงที่ตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด เดินชิว เมืองเก่าทาคายาม่า ฉายา Little Kyoto ณ ถนนซันมาจิซูจิ ศาลเจ้านัมบะยาซากะ ศาลเจ้า… SIM2Fly จะเริ่มนับวันใช้งานของแพ็กเกจเน็ตโรมมิ่ง เมื่อมีการเชื่อมต่อเน็ตที่ต่างประเทศครั้งแรก โดยระยะเวลาของแพ็กเกจนับแบบครบ 24 ชั่วโมงและ เริ่มนับจากวันและเวลา ตามระบุใน SMS…

    You Missed

    จับตา 5 ความเสี่ยง เศรษฐกิจโลกในปี 2567

    • By
    • 4 views

    ส่อง Three แนวโน้มเศรษฐกิจไทย ปี Sixty Seven จากมุมมอง 3 แบงก์ใหญ่ : Pptvhd36

    • By
    • 6 views

    12 เมนูอาหารโซเดียมต่ำ อาหารลดโซเดียม อร่อย แถมดีต่อสุขภาพ

    • By
    • 10 views

    อาหารลดความอ้วน ตารางอาหารลดน้ำหนัก ผู้หญิง ผู้ชาย ราคาประหยัด

    • By
    • 18 views

    อาหารลดความอ้วน ตารางอาหารลดน้ำหนัก ผู้หญิง ผู้ชาย ราคาประหยัด

    • By
    • 17 views

    30 เมนูอาหารคลีน สำหรับสาวขี้เกียจ 2567 ทำตามง่ายมาก กินแล้วผอม!

    • By
    • 12 views